Cầu La Bá Thuộc Tỉnh Nào? Đường Đi Du Lịch Cầu La Bá

Cầu La Bá mang một vẻ đẹp lãng mạn

Du lịch Đà Lạt – cầu La Bá khiến bất kỳ ai cũng phải bất thần khi đã từng có nhịp đặt chân đến đây khám phá. Với khung cảnh núi rừng vừa hoang vu lại vừa thơ mộng của núi rừng Tây Nguyên hiện lên trước mắt đẹp đến động lòng người. Cùng theo dõi chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về vị trí cầu La Bá và đường đi đến cầu La Bá ra sao nhé!

1. VỊ TRÍ CỦA CẦU LA BÁ

Cầu La Bá là một cây cầu cổ tọa lạc tại phường Xuân Thọ, nằm cách trung tâm tâm thị thành Đà Lạt chỉ khoảng 12km, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. Cầu được xây dựng vào năm 1925 và từng là một trong những công trình kiến trúc lừng danh của đô thị Đà Lạt, là một địa điểm thách thức dành cho những ai thích trải nghiệm cảm giác mạnh.

Cầu La Bá mang một vẻ đẹp lãng mạn

Cầu La Bá mang một vẻ đẹp lãng mạn và huyền bí (Ảnh: Sưu tầm)

Cầu La Bá không chỉ mang ý nghĩa về mặt giao thông, mà còn là một địa điểm vấn du khách du lịch dạo gần đây bởi vẻ đẹp lãng mạn và huyền bí mà nó mang lại. Với việc được xây dựng trên sông Đà Lạt, cầu La Bá là một điểm nhấn quan trọng của thành thị, tạo nên một không gian quang cảnh núi rừng vừa hoang vu lại vừa thơ mộng, lãng mạn. Cầu La Bá kiên cố là một điểm đến thích mà bạn kiên cố không thể bỏ qua khi đến du lịch Đà Lạt.

2. HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CẦU LA BÁ

đường đi đến cầu La Bá

HƯỚNG DẪN cụ thể đường đi đến cầu La Bá (Ảnh: Sưu tầm)

Để chuyển di đến Cầu La Bá ở Đà Lạt, bạn có thể tuân theo chỉ dẫn cụ thể sau đây:

  • Bắt đầu từ trọng tâm đô thị Đà Lạt, bạn đi theo quốc lộ 20 về phía Đông theo đường Hùng Vương.

  • Sau đó, bạn đấu đi thẳng trên đường Hùng Vương khoảng tầm 2,5km đến khi gặp ngã tư, ở đây bạn tiếp kiến quẹo phải vào đường Hòa Bình và đi thẳng khoảng tầm 1,7km

  • Bạn tiếp tục lái xe đi thẳng trên đường Hòa Bình rồi bạn sẽ gặp một cái ngã tư khác với đường Lê Đại Hành.

  • Tại ngã tư này, bạn sẽ quẹo phải vào đường Lê Đại Hành và đi khoảng chừng 1,2km

  • Sau khi tiếp đi thẳng 1,2km trên đường Lê Đại Hành, bạn sẽ gặp được cầu La Bá bên tay phải của đường Lê Đại Hành.

3. KHÁM PHÁ CẦU LA BÁ CÓ GÌ THÚ VỊ ?

Cầu La Bá có kiến trúc đặc biệt với những cột đá và tay vịn bằng gỗ rất đẹp mắt. Cầu có chiều dài khoảng chừng 30m, là con đường nối liền hai bên bờ của con sông La Bá. Cầu mang một vẻ đẹp hoang vu cổ kính nhưng không kém phần lãng mạn,  gây ấn tượng mạnh với du khách khi đến tham quan Đà Lạt.

duyệt cầu La Bá, du khách có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của con sông La Bá với những khung cảnh tươi đẹp của núi rừng trong xanh, xung quanh là cánh đồng hoa, cây xanh mát mẻ. Đây cũng là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ thích chụp ảnh cưới.

không gian yên bình tại cầu La Bá

Tận hưởng không gian yên bình tại cầu La Bá (Ảnh: Sưu tầm)

Từ cầu La Bá, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh đẹp của sông Đa Trăng và các ngôi nhà nằm ven sông. Đây là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng không gian yên bình và thả mình vào tự nhiên trong lòng tỉnh thành Đà Lạt.

ngoại giả, gần cầu La Bá còn có những quán cà phê huých, nơi bạn có thể tận hưởng không gian thăng bình và ngắm nhìn cảnh quan xung quanh.

Du khách check-in trên cầu La Bá

Du khách check-in trên cầu La Bá (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm đặc biệt khác của cầu La Bá là quãng đường để đi từ cầu này đến cầu khác của tỉnh thành rất ngắn. Bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng việc đi bộ từ cầu La Bá đến các điểm tham quan nức danh khác như Hồ Xuân Hương hay Thung Lũng tình ái.

4. MỘT VÀI LƯU Ý CẦN THIẾT KHI ĐI DU LỊCH CẦU LA BÁ

du lịch cầu La Bá

Bỏ túi MỘT VÀI lưu ý cấp thiết khi đi du lịch cầu La Bá (Ảnh: Sưu tầm)

  • Cầu La Bá hiện đang là một địa điểm nổi danh vấn rất nhiều khách du lịch nên rất đông đúc, bởi vậy bạn cần phải lựa chọn thời kì không phải là cao điểm, chả hạn như vào sáng sớm hoặc vào lúc chiều tối.

  • Để tham quan cầu La Bá, bạn nên chọn lọc những trang phục thoải mái thích hợp với hoạt động leo núi.

  • Khi leo lên cầu La Bá, bạn nên chú ý cẩn thận các bậc thang và đường đi vị nó khá dốc.

  • Bạn nên đặt vé trước để tránh tình trạng “cháy” vé vào mùa du lịch cao điểm.

  • Mang theo một ít đồ uống và thức ăn để tiếp thêm năng lượng khám phá cầu La Bá xinh đẹp này nhé!

Bài viết trên đây Đất Việt Tour đã giải đáp hết thắc mắc cho bạn về vị trí, đường đi cũng như thông báo chi tiết về cầu La Bá mà bạn đang cần tìm hiểu. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú nhận và đáng nhất tại cầu La Bá nhé! Và đừng quên bấm theo dõi website Đất Việt Tour để cùng nhập thêm những tour du lịch quyến rũ khác nhé!

Tham khảo tour du lịch Tây Nguyên trọng gói:

Bài tin tưởng.# khác: 

Leave a Reply