Săn Mùa Anh Đào Tại Làng Klong Klanh – Lâm Đồng

Làng Klong Klanh - ngôi làng mang vẻ mộc mạc, bình yên ở Lâm Đồng

Đà Lạt từ lâu đã được xem là thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng của giới trẻ và trở nên 1 trong những điểm đến hot nhất hiện nay. Giới trẻ đi du lịch Đà Lạt thường thú với trải nghiệm săn mây và săn hoa anh đào tuyệt đẹp tại đô thị ngàn hoa này. Với thú vui săn hoa anh đào thì có một địa điểm săn hoa anh đào đẹp mà muốn giới thiệu đến bạn – làng Klong Klanh.

ĐÔI NÉT VỀ LÀNG KLONG KLANH

Làng Klong Klanh thuộc làng Châu Mạ, Lâm Đồng hay còn có tên gọi hành chính là xã Đạ Chais, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Du khách biết đến làng Klong Klanh đều dành một cái tên Long Lanh mang vẻ ý nhị mà dễ gọi cho ngôi làng. Đây là một ngôi làng mang vẻ đơn sơ bình dị với những ngôi nhà gỗ nhỏ nằm bình yên bên ngoại thành của tỉnh Lâm Đồng.

Làng Klong Klanh - ngôi làng mang vẻ mộc mạc, bình yên ở Lâm Đồng

Làng Klong Klanh – ngôi làng mang vẻ mộc mạc, bình yên ở Lâm Đồng (Ảnh sưu tầm)

Ngôi làng tuy nằm heo hút ở ngoại thành nhưng những ai khi đến đây đều cảm nhận được vẻ thân yêu, gần gụi của ngôi làng với nếp sống bình dị của người dân tộc K’Ho. chẳng những thế, ngôi làng còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một vẻ đẹp thơ mộng, lung linh. Vào mùa hoa anh đào, ngôi làng được bao trùm bởi một sắc hồng rỡ. Sắc hồng của hoa anh đào điểm tô thêm cho ngôi làng sự tươi vui, thoát khỏi nét bình dị, đượm buồn của Klong Klanh.

MÙA HOA ANH ĐÀO TẠI LÀNG KLONG KLANH ĐẸP NHƯ THẾ NÀO?

Mùa hoa anh đào ở làng Klong Klanh cũng đến vào mùa xuân. Mùa xuân nơi đây tràn đầy sắc màu quyến rũ, thơ mộng của loài hoa anh đào. Có thể nói khi đến Klong Klanh bạn sẽ nhìn thấy được hoa anh đào ở khắp mọi nơi, xuất hiện ở mọi chỗ, gần gụi với con người.

Hoa anh đào xuất hiện ở mọi nơi làng Klong Klanh

Hoa anh đào xuất hiện ở mọi nơi làng Klong Klanh (Ảnh sưu tầm)

Vào buổi sáng sớm tinh sương, khi những màn sương vẫn còn đang mơ mòng bao lấy ngôi làng, những bông hoa anh đào hiện lên rạng rỡ trong làn sương mờ ảo ấy. Một khung cảnh nên thơ, lãng mạng của Klong Klanh được tạo nên một cách ấn tượng với vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây.

Những cây hoa anh đào trong màn sương sớm

Những cây hoa anh đào trong màn sương sớm (Ảnh sưu tầm) 

Mùa xuân là lúc làng Klong Klanh có nhiều hoạt động với nhau. trẻ thơ nô giỡn, người lớn làm việc, những đóa hoa anh đào mang vẻ đẹp cho ngôi làng. Có lẽ, trong mỗi một hoạt động của con người nơi đây đều có sự xuất hiện của cây hoa anh đào. Thế mới nói, con người và thiên nhiên nơi đây vô cùng gần gũi, hòa quyện vào nhau mang đến sự bình yên, bình dị lạ thường cho tâm hồn của những du khách phương xa.

Con người và thiên nhiên hòa quyện vào nhau

Con người và tự nhiên hòa quyện vào nhau (Ảnh sưu tầm)

=> Xem thêm: Du Lịch Đà Lạt Mùa Xuân Đi Đâu Để Có Ảnh Đẹp?

CHECK IN CÙNG VỚI HOA ANH ĐÀO TUYỆT ĐẸP TẠI LÀNG KLONG KLANH

Ngôi làng Klong Klanh vào mùa xuân đã vấn khá nhiều du khách ghé thăm đến check in mùa hoa anh đào tuyệt đẹp. Với tự nhiên gần gụi, nên thơ và khung cảnh bình yên, trong sạch của Klong Klanh, những bức ảnh ảo diệu, lung linh đã ra đời và mang đến cho du khách một góc nhìn hoàn toàn mới về ngôi làng nhỏ mang vẻ ngoài đượm buồn ở một vùng đất hẻo lánh khi du lịch Lâm Đồng.

Du khách thích thú check in với sắc hoa anh đào rực rỡ

Du khách thích check in với sắc hoa anh đào ranh con (Ảnh sưu tầm)

Những bông hoa anh đào nghiêng mình trong nắng mai cũng đang hoá thân thành ông tơ hồng se duyên cho những cặp đôi uyên ương khi đến chụp ảnh. Nhiều cặp đôi đã đến Klong Klanh chụp những bức ảnh lãng mạn cùng hoa anh đào như để minh chứng về một câu chuyện tình yêu đẹp.

Các cặp đôi check in những bức ảnh lãng mạn cùng hoa anh đào

Các cặp đôi check in những bức ảnh lãng mạn cùng hoa anh đào (Ảnh sưu tầm)

Làng Klong Klanh – một ngôi làng mang nét mộc mạc, bình yên cách xa với chốn phồn hoa, xô bồ đã mang đến cho du khách những góc nhìn ấn tượng với mùa hoa anh đào tuyệt đẹp. Nếu bạn là tín đồ săn hoa anh đào thì Klong Klanh là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Nếu bạn muốn biết thêm thông báo về các địa điểm ngắm hoa anh đào khi du lịch Đà Lạt thì hãy liên hệ ngay đến Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham vấn cụ thể bạn nhé!

Xem thêm các tour du lịch Đà Lạt hấp dẫn:

Leave a Reply