Du Lịch Hàn Quốc Khám Phá 5 Quán Cà Phê View Biển Cực Chill

Quán cà phê Wave On tại Busan

Hàn Quốc là giang san có phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Nếu muốn thoát khỏi sự ton tả và tấp nập của tỉnh thành, tại sao bạn không ghé thăm những bãi biển tuyệt đẹp của Xứ sở kim chi? Ngoài ra, Hàn Quốc có một văn hóa cà phê phát triển sôi động và đa dạng, với hàng ngàn quán cà phê trải dài khắp sơn hà. Khi đến du lịch Hàn Quốc, cũng đừng quên ghé thăm những quán cà phê có view biển cực đẹp sau đây được gợi ý nhé.

1. WAVE ON (BUSAN)

Khi đến du lịch Hàn Quốc thì không thể biết đến tỉnh thành Busan có những bãi biển tuyệt đẹp. Khi đến với vùng đất Busan, bạn không những có thể tham quan những khu chợ truyền thống, thưởng thức những món ăn ngon mà bạn còn có thể tìm thấy được những quán cà phê có view hướng ra biển cực đỉnh và nổi bật nhất đó chính là Wave On.

Quán cà phê Wave On tại Busan

Quán cà phê Wave On tại Busan (Ảnh: sưu tầm)

Wave On là một quán cà phê nổi danh tại quận Gijang ở ngoại ô Busan. Quán cafe này được xây dựng trên vách đá và nằm sát biển nên bạn có thể vừa thưởng thức nước uống ngon lành vừa ngắm cảnh quang đại dương xanh ngắt mênh mông. Bản thân tòa nhà là một tác phẩm nghệ thuật bởi nó được thiết kế bởi một kiến trúc sư nổi tiếng tại Hàn Quốc. Chính thành thử cũng không có gì ngạc nhiên khi quán cà phê này lại cuộn được nhiều khách hàng.

Ngoài có view biển thì quán cũng có nhiều thức uống đa dạng và ngon cùng với nhiều loại món tráng miệng. Bạn có thể đến đây cùng với gia đình hoặc nhóm bạn để tàn lụi nói chuyện hay làm việc đều rất tót vời.

  • Địa chỉ: 286 Haemaji-ro, Jangan-eup, Gijang-gun, Busan.

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00 (nhận order đến 23:00)

  • Giá: 5.500 – 8.000 won (khoảng 116.000 – 170.000 đồng)

2. BOMNAL (JEJU)

Đây là nơi bạn nhất định không thể bỏ qua nếu đi du lịch Hàn Quốc. Đảo Jeju được ví như thiên đường của sự lãng mạn và bình yên. Nơi đây còn có một không khí vô cùng mát mẻ và trong sạch phù hợp cho những bạn có ý định du lịch vào mùa hè này. ngoại giả, nơi đây còn có nhiều nhà hàng, quán cà phê đẹp và Bomnal là quán cà phê nổi danh nhất tại đảo Jeju này.

Khung cảnh quán Bomnal tại Jeju

Khung cảnh quán Bomnal tại Jeju (Ảnh: sưu tầm)

Đây là quán cà phê nức tiếng được xuất hiện trong nhiều bộ phim và chương trình truyền hình thực tiễn Hàn Quốc. Quán có không gian rộng rãi, bên trong quán được trang trí với nhiều cây xanh và nhiều góc check-in “sống ảo” cực đỉnh. Ngoài ra, bạn còn có thể ngắm được cảnh hoàng hôn trên đảo một cách trót nhất khi xế chiều vày quán cà phê được xây dựng nằm sát bờ biển.

Một góc quán nhìn ra biển rất lãng mạn (Ảnh: sưu tầm)

quan yếu nhất là quán có thức uống và các món ăn nhẹ được đánh giá rất tốt vì độ ngon miệng và giá cả phải chăng ăn nhập với quán cà phê có view hướng ra biển và không gian thoáng mát.

  • Địa chỉ: 2540 Aewol-ri, Aewol-eup, Jeju.

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

  • Giá: 5.000 – 8.000 won (khoảng 100.000 – 170.000 đồng)

3. AEWOL MONSANT (JEJU)

nếu bạn là một fan mến mộ KPOP thì chắc chắn bạn sẽ biết đến quán cà phê Aewol Monsant của nam ca sĩ G-Dragon. Nơi đây thu hút được nhiều bạn trẻ Châu Á đến đây. Với lối thiết kế trải qua, đương đại, bên ngoài quán được thiết kế bởi những tấm kính đề đạt soi cả một bầu trời mông mênh và quang cảnh đại dương trước mặt tạo nên cảm giác bạn có thể ôm trọn cả một bầu trời trong tay.

Toàn cảnh quán cà phê

Toàn cảnh quán cà phê (Ảnh: sưu tầm)

Quán có view hướng ra biển cực mát mắt và nơi đây không thiếu những góc sang chảnh cho các bạn trẻ check-in. Bởi vì quán nằm ở phía Tây Jeju nên bạn có thể đi tham quan xung quanh phía Tây và sau đó có thể đến đây để nghỉ ngơi và ngắm hoàng hôn trên biển.

một đôi lưu ý nhỏ cho những bạn có ý định đến Aewol Monsant là ở đây luôn trong tình trạng hết bàn nên bạn phải đợi từ 15 đến 20 phút mới có bàn trống cho bạn. Tuy nhiên với một cái view tuyệt đẹp mà quán có thì cũng xứng đáng để đợi chờ nhỉ.

  • Địa chỉ: 2546 Aewol-ri, Aewol-eup, Jeju.

  • Giờ mở cửa: 11:00 – 19:30.

  • Giá: 5.000 – 8.500 won (100.000 – 180.000 đồng).

4. PARRAMATTA (POHANG)

Khi đến với thị thành Pohang xinh đẹp trong chuyến du lịch Hàn Quốc. Thì bạn có thể ghé thăm quán cà phê Parramatta. Đây là một quán cà phê nằm đối diện với bãi biển với không gian thoáng đạt và rộng rãi.

Bạn có thể chọn chỗ ngồi trong quán vừa nhấm nháp nước uống vừa nhìn ngắm bãi biển thơ mộng hoặc bạn có thể ngồi bên ngoài quán tận hưởng những làn gió mang hương vị biển khơi. Ngoài ra quán còn có những góc chụp ảnh rất xinh nên bạn có thể thả sức thả dáng và cho ra những bức ảnh đẹp. Thức uống và món ăn tại đây có giá cũng khá rẻ nếu có view đỉnh như vậy.

  • Địa chỉ: Gyeongsangbuk-do, Pohang-si, Janggi-myeon, Donghaean-ro
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 18:00

  • Giá: 5.500 – 6.500 won (116.000 – 138.000 đồng)

5. PANACHE (MOKPO)

Đây là quán cà phê hoàn toàn được làm bằng gỗ với lối thiết kế đặc biệt và lạ mắt. bởi có kiến trúc độc đáo và ấn tượng, nhìn từ xa bạn có thể nhìn thấy quán với hình thù hao hao giống một con thuyền khổng lồ của vua Yi Sun-Yin. Quán hứa hẹn sẽ là địa điểm mà bạn sẽ thấy rõ nét hài hoà của con người và thiên nhiên khi đến Hàn Quốc.

Kiến trúc độc đáo của Panache

Kiến trúc độc đáo của Panache (Ảnh: sưu tầm)

Tại Panache có nhiều loại thức uống ngon và các món ăn nhẹ với giá cả hợp lý. ngoại giả bạn cũng có thể thưởng thức bữa trưa cùng bạn bè hoặc gia đình tại đây với các món ăn Hàn Quốc hoặc các món Ý nếu bạn thích các món tây.

  • Địa chỉ: 12F 18-1 Samhak-ro Mokpo-si Jeollanam-do.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu), 10:00 – 23:00 (Thứ Bảy – Chủ nhật)

  • Giá: 4.000 – 6.000 won (85.000 – 127.000 đồng)

Và trên đây là 5 quán cà phê có view biển tại Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp du lịch Hàn Quốc. Những quán cà phê ở Hàn Quốc không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê ngon mà còn mang đến cho du khách trải nghiệm văn hóa và ham thích trong việc khám phá tổ quốc này. Chính nên còn ngần ngừ gì nữa mà không hệ trọng ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc nào!

Khám phá thêm những thông tin khác tại đây:

Leave a Reply