Review Chi Tiết Khu Du Lịch Thủy Châu – KDL Sinh Thái Gần Sài Gòn

Khu du lịch sinh thái Thuỷ Châu Bình Dương

Khu du lịch Thuỷ Châu – KDL sinh thái gần Sài Gòn sở hữu nét đẹp hoang sơ từ thiên nhiên cùng nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Điểm đến này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách du lịch miền Nam những giây phút đầy thư giãn, “đánh bay” những bồn bề trong cuộc sống bộn bề. Hãy để review chi tiết khu du lịch Thuỷ Châu – KDL sinh thái gần Sài Gòn cho bạn ngay bây giờ nhé!

ĐÔI NÉT VỀ KHU DU LỊCH SINH THÁI THUỶ CHÂU BÌNH DƯƠNG

Khu du lịch sinh thái Thuỷ Châu là một khu du lịch nổi tiếng toạ lạc tại ngoại ô Sài Gòn. Nơi đây vào mỗi ngày mở cửa đều thu hút hàng trăm du khách ghé thăm bởi sở hữu cho mình một không gian trong lành, có rừng, suối cùng thảm tự nhiên xanh tươi tuyệt đẹp.

Khu du lịch sinh thái Thuỷ Châu Bình Dương

Khu du lịch sinh thái Thuỷ Châu Bình Dương (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm đến này mở cửa đã nhiều năm trở lại đây nhưng vẫn luôn vô cùng tấp nập và đông đúc khách du lịch yêu thích ghé đến. Khu du lịch sinh thái Thuỷ Châu chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho một chuyến đi giải toả căng thẳng, thoả thích vui chơi vào những ngày cuối tuần.

Khu du lịch Thuỷ Châu ở đâu?

Khu du lịch sinh thái Thuỷ Châu toạ lạc tại số 55 ĐT743A, huyện Bình An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Do là ngoại ô của thành phố Hồ Chí Minh nên từ trọng tâm thành phố, bạn chỉ cần đi khoảng 20km về hướng Đông Bắc là đã đến được nơi này.

Suối nhân tạo tại KDL Thuỷ Châu

Suối nhân tạo tại KDL Thuỷ Châu (Ảnh: Sưu tầm)

Giờ mở cửa của Thuỷ Châu:

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những ngày cuối tuần nghỉ ngơi, thư giãn nên khu du lịch Thuỷ Châu chỉ mở cửa vào 3 ngày cuối tuần và những ngày Lễ. Nơi đây mở cửa từ 8h sáng đến 6h chiều nên nếu có dự định đến vui chơi tại đây, bạn hãy đến sớm để có thể chơi được nhiều hạng mục, tránh đông khách quá và thoả sức khám phá và check-in tại đây nhé

Cách thức đến khu du lịch Thuỷ Châu:

  • Xe máy: Để đến được khu du lịch Thuỷ Châu, từ điểm khởi thành là trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn chạy thẳng theo đường quốc lộ 1K, đi thẳng đến ngã ba Bình Thung thì rẽ phải, chạy thêm 3km nữa là đến nơi.

  • Xe buýt: Bạn có thể bắt xe buýt số 150, báo điểm dừng với nhân viên xe buýt là ở ngã ba Tân Vạn, từ điểm này, bạn bắt tiếp xe ôm đi thêm 2km nữa là đến Thuỷ Châu.

Giá vé của khu du lịch Thuỷ Châu 2023

Vé vào cửa

  • Giá vé: 100.000VNĐ/người

  • Đối với trẻ em có chiều cao dưới 1m4 và ngoài già trên 65 tuổi (mang theo giấy tờ chứng minh): Miễn phí hoàn toàn

  • Sẽ có ưu đãi nếu khách đến theo đoàn hay đông người đi

Giá vé các dịch vụ 

  • Giá thuê võng: 20.000VNĐ/ chiếc (cọc 100.000VNĐ để thuê)

  • Thuê bếp than, bếp cồn: 30.000VNĐ/bếp (cọc 50.000 VNĐ để thuê)

  • Thuê bạt ngồi picnic: 40.000VNĐ/chiếc (cọc 50.000VNĐ để thuê)

  • Thuê quần bơi, áo phao: 20.000VNĐ/quần hoặc áo (cọc 50.000VNĐ để thuê)

  • 1 bịch than: 10.000VNĐ/túi

  • 1 cốc cồn: 5.000VNĐ/cốc

>>> Gợi ý tour du lịch miền Nam giá siêu hời: HÀ NỘI CẦN THƠ MỸ THO BẾN TRE SÓC TRĂNG BẠC LIÊU CÀ MAU

KHU DU LỊCH THUỶ CHÂU CÓ GÌ HOT?

Thác nhân tạo Thuỷ Châu Bình Dương

Thác nhân tạo Thuỷ Châu Bình Dương là một khu vực trọng điểm tại đây, thu hút rất nhiều du khách yêu thích đến bơi và check-in. Nơi đây chính là sự kết hợp của những viên đá được phối ngẫu nhiên với nhau sao cho tự nhiên nhất. Dòng nước mát lạnh, len lỏi chảy róc rách qua từng tảng đá, xung quanh thác là một hệ thống thảm thực vật xanh mướt nên khu vực bên này luôn mát mẻ, trong lành.

Thác nhân tạo Thuỷ Châu Bình Dương

Thác nhân tạo Thuỷ Châu Bình Dương (Ảnh: Sưu tầm)

Mặc dù chỉ là thác nhân tạo nhưng thiết kế tại nơi đây vô cùng độc đáo, kết hợp với cây cối xung quanh tươi xanh nên mang lại cho du khách cảm giác hoàn toàn tự nhiên, không giống như do con người đã làm ra. Thác nhân tạo Thuỷ Châu không quá dốc, có nhiều vũng nông nên cha mẹ khi đưa con đến đây chơi có thể yên tâm cho trẻ vui chơi nô đùa.

Nguồn nước tại khu du lịch Thuỷ Châu đều đã được sát khuẩn trước khi mở cửa, luôn được lọc tuần hoàn bằng hệ thống hiện đại, vì thế đảm bảo được sự sạch sẽ và an toàn với sức khoẻ của du khách. Ngoài ra, nơi đây còn là địa điểm check-in, cắm trại và picnic của nhiều gia đình các những bạn trẻ.

Hệ thống hồ bơi hiện đại

Ngoài thác nước nhân tạo ấn tượng, khu du lịch Thuỷ Châu còn sở hữu một hệ thống hồ bơi vô cùng hiện đại, được xây dựng giữa núi rừng bạt ngàn. Hệ thống hồ bơi Thuỷ Châu được phân thành nhiều khu vực cho trẻ nhỏ và người lớn.

Hệ thống hồ bơi hiện đại KDL Thuỷ Châu

Hệ thống hồ bơi hiện đại KDL Thuỷ Châu (Ảnh: Sưu tầm)

  • Đối với khu vực dành cho trẻ nhỏ, mực nước chỉ khoảng 1m2 nên an toàn, cha mẹ có thể đưa con đến đây để tập bơi, vừa dạy cho con kỹ năng cần có trong cuộc sống, vừa có thêm thời gian tiếp xúc và làm thân với con.

  • Khu vực hồ bơi dành cho người lớn tại khu du lịch này thì có mực nước sâu hơn, bạn có thể đến đây để vui chơi với bạn bè, giải toả mọi stress cùng bộn bề trong cuộc sống ngày thường.

Hồ cá sấu nước ngọt

Ngoài những điểm dành cho việc vui chơi dưới nước, khu du lịch sinh thái Thuỷ Châu Bình Dương còn có khu vực nuôi cá sấu nước ngọt. Đến đây, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến rất nhiều cá sấu – hung thần dưới nước.

Hồ cá sấu nước ngọt KDL Thuỷ Châu

Hồ cá sấu nước ngọt KDL Thuỷ Châu (Ảnh: Sưu tầm)

Cha mẹ cũng có thể đưa trẻ đến đây để có thể tăng thêm hiểu biết về thế giới động vật của các con mà không chỉ qua sách vở.

Các tiết mục múa lân ấn tượng

Ngoài những hoạt động du lịch, vui chơi dưới nước như thường ngày, vào những ngày lễ hay các dịp đặc việt, khu du lịch Thuỷ Châu sẽ có tổ chức những tiết mục múa lân vô cùng đặc sắc và ấn tượng.

Những đội múa lân trong sắc vàng – đỏ này sẽ thay nhau biểu diễn những tiết mục văn nghệ vô cùng chuyên nghiệp, độc đáo hoà cùng với bầu không khí của những ngày lễ – tết ấy.

Điểm cắm trại, picnic vô cùng lý tưởng

Với không gian cây cối um tùm, không khí trong lành cùng nhiều bóng râm mát, khu du lịch Thuỷ Châu sẽ là một địa điểm dùng để cắm trại, picnic đầy lý tưởng dành cho khách du lịch.

Điểm cắm trại, picnic vô cùng lý tưởng tại Thuỷ Châu

Điểm cắm trại, picnic vô cùng lý tưởng tại Thuỷ Châu (Ảnh: Sưu tầm)

Du khách khi đến đây có thể mang theo đồ ăn được chuẩn bị sẵn tại nhà, bởi Thuỷ Châu không cấm mang thức ăn bên ngoài. Bạn có thể thuê những dụng cụ nấu nướng tại đây để thuận tiện hơn mà không phải xách đồ nặng vào bên trong. Hãy nhớ dọn dẹp sạch sẽ khu vực ăn uống của mình trước khi rời đi để giữ gìn môi trường sạch đẹp nhé!

ĂN GÌ KHI ĐI KHU DU LỊCH THUỶ CHÂU

Nếu bạn không kịp chuẩn bị thức ăn cho buổi picnic, trải nghiệm khu du lịch sinh thái Thuỷ Châu thì tại đây cũng có nhà hàng Pacific, chuyên phục vụ những món ăn theo yêu cầu của khách hàng.

Sau những giây phút vui chơi dưới nước, chắc hẳn cơ thể sẽ tiêu hao khá nhiều năng lượng nên hãy nhớ lấp đầy cái bụng đói để lấy lại năng lượng, tiếp tục cho những cuộc vui phía trước nhé!

Thực đơn ăn uống đa dạng tại Thuỷ Châu

Thực đơn ăn uống đa dạng tại Thuỷ Châu (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà hàng tại khu du lịch Thuỷ Châu có hệ thống thực đơn vô cùng đa dạng, có đầy đủ món ăn của cả ba miền vì thế bạn có thể thoả thích lựa chọn. Ngoài ra, những món ăn này khá phổ biến và không quá cầu kỳ nên chắc chắn sẽ phù hợp với cả những thực khách khó tính hay đến từ những vùng miền khác nhau. Các món ăn đặc sắc mà bạn có thể thử tại nhà hàng này gồm: lẩu gà lá giang, chim cút chiên, hải sản hấp, đồ nướng, thịt xiên que,…

>>> Đừng bỏ lỡ tour du lịch siêu hấp dẫn: CẦN THƠ HÀ TIÊN PHÚ QUỐC HÒN THƠM

NHỮNG KINH NGHIỆM KHI ĐI KHU DU LỊCH THUỶ CHÂU

Để có cho mình một ngày vui chơi thuận lợi, vui vẻ và tốt đẹp nhất, du khách hãy lưu ý những điểm sau:

Những du khách nhí đến KDL Thuỷ Châu vui chơi

Những du khách nhí đến KDL Thuỷ Châu vui chơi (Ảnh: Sưu tầm)

  • Mặc dù những điểm nông tại thác nước Thuỷ Châu khá an toàn nhưng bạn cũng nên để ý để tránh đi nhầm vào các vũng nước sâu, hạn chế nô đùa để tránh va đập vào các tảng đá xung quanh. Đặc biệt là đối với con trẻ.

  • Tại bể bơi, quản lý sẽ không cho bạn mặc đồ thường xuống biển nên hãy nhớ chuẩn bị đồ bơi mang theo để có thoải mái trải nghiệm trọn vẹn các điểm vui chơi tại đây nhé.

  • Sau khi ăn uống xong, hãy nhớ dọn dẹp vị trí của mình để giữ cho môi trường chung được sạch đẹp.

  • Du khách nên chuẩn bị thêm quần áo dự phòng và khăn tắm để tránh trường hợp quần áo bị rơi ướt.

  • Ngay cổng vào của khu du lịch sinh thái Thuỷ Châu sẽ có xe Jeep đưa du khách đến các địa điểm vui chơi vô cùng tiện lợi mà không mất phí.

  • Tại đây có cả dịch vụ tổ chức sự kiện, bạn có thể hệ để đặt chỗ cho những dịp đặc biệt tại đây.

Và đó là review chi tiết khu du lịch Thuỷ Châu – KDL sinh thái gần Sài Gòn mà chúng tôi dành cho bạn. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp cho chuyến du lịch miền Nam của bạn trở nên thuận lợi và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Đừng quên liên lạc với Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Leave a Reply