Khám Phá Tour Du Lịch Châu Âu 7 Nước Có Gì

Cung điện Versailles lộng lẫy

Từ rất lâu, các tour du lịch Châu Âu đã trở thành chuyến đi trong mơ của nhiều người. Bởi đây là nơi có điều kiện sống khôn cùng lý tưởng, cùng với sự khác biệt hoàn toàn về nét văn hóa, ẩm thực, thiết kế của các công trình kiến trúc cổ,… vớ những điều này làm cho Châu Âu trở nên một chân mây mới đầy mời gọi. Ngay giờ, sẽ bật mí cho bạn những điều thích thú trong tour du lịch Châu Âu 7 nước.

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA TOUR DU LỊCH CHÂU ÂU 7 NƯỚC

Đầu tiên, tour du lịch châu âu 7 nước sẽ là các nước thuộc khu vực ảnh hưởng của hiệp ước Schengen – gồm 27 nước Châu Âu đã ký kết hiệp ước, cho phép đi lại tự do giữa các nước mà không mắc phải rào cản về biên thuỳ.

Khi đi các tour du lịch Châu Âu tại các quốc gia thuộc khối này, bạn sẽ khôn cùng thuận tiện trong việc di chuyển, tiện tặn nhiều phí tổn, thời kì và công sức. Từ đó có thể đến được nhiều nơi và khám phá nhiều điều hơn.

Ngoài ra, tour du lịch châu âu 7 nước được thiết kế lộ trình khoa học và logic, đảm bảo có thể đưa bạn đến nhiều địa điểm nổi danh và mỹ lệ tại trời Tây, song song giữ cho trải nghiệm của bạn luôn nhẹ nhõm và trơn tuột.

Chuyến đi của bạn sẽ lên đường từ Hà Nội, kéo dài 15 ngày 14 đêm, và tạm trú tại các khách sạn sang từ 3 – 4 sao.

CÁC ĐỊA ĐIỂM HẤP DẪN TRONG TOUR DU LỊCH CHÂU ÂU 7 NƯỚC

Pháp – Lãng mạn và phồn hoa

Cung điện Versailles: Là một cung điện hoàng thất luôn có tên trong danh sách các cung điện mỹ lệ và lộng lẫy nhất thế giới. Cung điện có diện tích lên đến 67.000 m², hơn 2000 phòng, và công viên rộng đến 8,15 km², cùng với lối thiết kế trải qua, bày trí xa hoa, Versailles chính là biểu trưng cho quyền lực mạnh mẽ của hoàng phái, cũng là cung điện kinh diễm nhất của Châu Âu.

Cung điện Versailles lộng lẫy

Cung điện Versailles lộng lẫy (Ảnh: Sưu tầm)

Thủ đô Paris: Thủ phủ phồn thịnh và hào nhoáng bậc nhất tại nước Pháp. Paris hào hoa sẽ chào mừng những người khách phương xa với những gì xinh đẹp nhất như:

  • Tháp Eiffel: Công trình vĩ đại của thế giới. Tháp Eiffel là một trong 7 kỳ quan của thế giới, cũng là biểu trưng nổi danh nhất của nước Pháp. Từng là công trình cao nhất toàn cầu tại thời khắc vừa xuất hiện, Tháp Eiffel gây choáng ngợp với chiều cao lên đến 300m, có kết cấu phức tạp và được xây dựng hoàn toàn từ sắt, chính những điều này đã làm cho Tháp Eiffel trở nên hút và kỳ vĩ trong mắt người xem.

Tháp Eiffel kỳ vĩ

Tháp Eiffel kỳ vĩ (Ảnh: Sưu tầm)

  • bảo tồn Louvre: Nơi nổi tiếng không chỉ vì trưng bày những tuyệt tác nghệ thuật của thời đại như bức tranh nàng Mona Lisa, tượng “Thần Vệ nữ thành Milo”,… mà chính bản thân Bảo tàng đã là một công trình nghệ thuật lâu đời, được thiết kế hết sức độc đáo và lộng lẫy.

Bảo tàng Louvre độc đáo

Bảo tàng Louvre (Ảnh: Sưu tầm)

  • trung tâm thương nghiệp Lafayette Paris: Đến Pháp, hay Paris chắc chắn không thể bỏ qua hoạt động mua sắm tại các trung tâm thương nghiệp, bởi Pháp là cái nôi của nhiều thương hiệu thời trang trải qua và lừng danh thế giới như Chanel, Dior, Hermes, YSL,… Trong tour du lịch Châu Âu 7 nước bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm mua sắm tại trung tâm thương nghiệp Lafayette Paris.

Trung tâm thương mại Lafayette Paris hào nhoáng

trọng tâm thương mại Lafayette Paris (Ảnh: Sưu tầm)

Bỉ – Thủ đô của Châu Âu

nhà nước tiếp theo chào đón bạn trong tour du lịch Châu Âu 7 nước chính là Bỉ, nơi có thủ đô Brussel được xem là trái tim của Châu Âu. Thủ đô Brussel là nơi được chọn để đặt trụ sở hiểm yếu nhất của cả Liên minh Châu Âu và Nato. Đặt chân đến Brussel bạn sẽ được dạo bước trên đường phố xinh đẹp, xen lẫn giữa nét đương đại và cổ kính, được ngắm nhìn những tượng trưng nức tiếng như:

  • Bức tượng chú bé đứng tè (Manneken Pis): Bức tượng có kích tấc không lớn, chỉ cao 61cm, nhưng lại nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người dân Bỉ và sự thú vị của du khách. Bức tượng thường được đưa vào các lễ hội, các sự kiện, thậm chí bức tượng này còn có bộ sưu tập quần áo lên đến cả ngàn bộ, và được thay khoảng 30 bộ đồ trong mỗi năm.

Bức tượng chú bé đứng tè (Manneken Pis)

Bức tượng chú bé đứng tè (Manneken Pis) (Ảnh: Sưu tầm)

  • Mô hình phân tử Atomium: Trong khi Pháp có Eiffel, thì Bỉ có Atominum. Đây là một công trình cao đến 102m, có hình dạng mô phỏng theo cấu trúc của yếu tố sắt. biểu trưng độc đáo này bao gồm 9 khối cầu có đường kính 18m, được nối với nhau nhờ 20 đường ống dài 23m, tổng trọng lượng của công trình đạt đến 2400 tấn. Điều tuyệt trần là bạn có thể vào bên trong các khối cầu để tham quan bằng thang bộ và thang cuốn có trong mỗi đường ống.

Mô hình phân tử Atomium

Mô hình phân tử Atomium (Ảnh: Sưu tầm)

Hà Lan – Thơ mộng và trữ tình

Hà Lan là giang san xinh đẹp và hào phóng nức tiếng với những tỉnh thành cổ hoa lệ như Amsterdam, Utrecht, với những cánh đồng hoa tulip đẹp huyễn hoặc, những chiếc cối xay gió mang nét cổ điển vấn, cùng với hệ thống kênh nước nhằng nhịt và khối các cây cầu gỗ trội tạo nên khung cảnh lãng mạn và thái bình mà khó có nơi nào sánh được.

Tour du lịch Châu Âu 7 nước sẽ đưa bạn đến với những vùng đất xinh đẹp tại Hà Lan như:

  • Zaanse Schans: Ngôi làng cối xay gió đẹp dịu dàng như nàng thiếu nữ giữa độ xuân xanh. Làng Zaanse Schans mang 2 biểu tượng đặc trưng của Hà Lan, chính là những chiếc cối xay gió xinh đẹp có tuổi đời lên đến 3 thế kỷ và những cánh đồng hoa tulip luôn ma lanh sắc màu.

Ngôi làng Zaanse Schans

Ngôi làng Zaanse Schans (Ảnh: Sưu tầm)

  • Amsterdam: Bạn sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp riêng của Amsterdam khi ngồi trên du thuyền tận hưởng sự phiêu lãng bình yên, ngắm nhìn nét đẹp suýt nữa của các khu phố cổ khi trôi theo dòng chảy của kênh đào Ams lãng mạn. Chiêm ngưỡng những ngôi nhà theo lối kiến trúc độc đáo, đẹp mắt được xây sát bên bờ kênh, hay những hàng cây xanh mát, dòng nước êm dịu, khung trời thoáng đãng, quờ quạng tạo nên bầu không khí nhẹ nhàng nhưng làm lòng người đắm đuối.

Thủ đô Amsterdam lãng mạn

Thủ đô Amsterdam lãng mạn (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra bạn sẽ được tham quan những địa danh khác có kiến trúc cổ điển, tạo nên vẻ đẹp đặc trưng cho Hà Lan như:

  • Quảng trường Dam – trọng tâm của thủ đô Amsterdam.

  • Cầu Skinny – cây cầu gỗ độc đáo trải qua nhiều lần cải tạo và xây mới, nhà ga trung tâm cổ kính.

  • Hệ thống kênh đào phức tạp tạo nên màng lưới liên lạc đường thủy độc đáo.

  • Nhà máy sinh sản kim cương: Tham quan nơi sinh sản những viên đá quý hoàn mỹ biểu trưng cho nghệ thuật chế tạo đỉnh cao và thứ hạng của giới thượng lưu.

  • bảo tồn Rijk: không thể bỏ qua bảo tồn Rijk hoa lệ từ lối thiết kế cổ điển, sang trọng không kém cạnh các cung điện hoàng phái. Bảo tàng trưng bày hàng ngàn tác phẩm quý báu từ cổ chí kim trải rộng từ tranh ảnh, phụ kiện thời trang, tác phẩm điêu khắc,…

Bảo tàng Rijksmuseum

bảo tồn Rijksmuseum (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Xem thêm các địa điểm quyến rũ khác tại Hà Lan: Du lịch Hà Lan nên đi đâu?

Đức – Huy hoàng và hoa lệ

Nước Đức từng qua thời kỳ huy hoàng, đứng trên đỉnh cao áp giới trong lịch sử, gây ảnh hưởng trên diện rộng với nhiều quốc gia Châu Âu lân cận như Áo, Bỉ, Hà Lan, Ý cùng với một số khu vực bờ cõi của Pháp và Ba Lan. Đó thời kỳ từ thế kỷ XII đến XIII của Đế chế La Mã thánh thần.

Từ khi xuất hiện vào năm 962 đến lúc bị kết thúc vào năm 1803, Đế chế La Mã ngốc đã để lại cho Đức nhiều công trình kiến trúc vĩ đại từ những lâu đài, pháo đài, thành phố cổ, đến cung điện, nhà thờ,… tới ngày nay vẫn còn có tầm ảnh hưởng khôn cùng quan yếu trong đời sống văn hóa, tầng lớp đối với người dân Đức, song song thu hút du khách từ nhiều nơi đến chiêm ngưỡng như:

  • Nhà thờ Dom, Cologne: Nhà thờ Dom còn có tên gọi khác là nhà thờ Đức Bà Cologne. Nhà thờ Dom gây ấn tượng mạnh đối với người xem bởi sự hoành tráng và rộng lớn, với chiều cao lên đến 153m và rộng 6.166m². Không gian bên trong nhà thờ vô cùng rộng rãi, khoáng đãng, đáp ứng tốt cho nhu cầu tham quan của người dân và du khách, cũng như tổ chức các buổi lễ đạo.

Nhà thờ Dom huy hoàng

Nhà thờ Dom huy hoàng (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà thờ được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic đặc sắc – công trình có nhiều họa tiết trang trí phức tạp nhưng lại vô cùng cân đối và tinh xảo, những tòa tháp cao lớn, chắc chắn nhưng lại tạo cảm giác mảnh mai, rất tương hợp khi nhìn vào, cùng với nhiều cửa sổ hình nến cao,…

  • Quảng trường Romerberg, Frankfurt: Quảng trường đã tồn tại từ thế kỷ thứ 9, được bao quanh bởi các công trình kiến trúc độc đáo mang phong cách Gothic, Renaissance và cổ điển. Romerberg có không gian thoáng đạt, tầm nhìn rộng mở, bạn có thể ngắm vẹn tròn nét đẹp của các công trình kiến trúc mang hơi thở của lịch sử tại đây.

Quảng trường Romerberg

Quảng trường Romerberg (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu đến Romerberg vào dịp lễ giáng sinh từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 1 hàng năm, bạn sẽ ngạc nhiên với sự rạng rỡ và không khí rộn rịch tại nơi đây, bởi đây là thời gian mà quảng trường Romerberg trở thành khu chợ giáng sinh sầm uất bán những món đồ trang trí đầy màu sắc và các món ăn ngon.

Quảng trường Romerberg mùa giáng sinh

Quảng trường Romerberg mùa giáng sinh (Ảnh: Sưu tầm)

  • Lâu đài cổ Heidelberg, Heidelberg: Lâu đài được hoàn thành từ thế kỷ XIII và đã từng là nơi ở của các đời vua chúa. Lâu đài tọa lạc tại ngọn đồi cao 80m, xung quanh được che bởi những cây xanh cao lớn tạo nên quang cảnh vừa có sự hoang vu của thiên nhiên, vừa có sự hoa lệ của quyền uy tôn thất. Từ lâu đài phóng tầm nhìn ra xa, bạn có thể nhìn đến trọng tâm tỉnh thành cổ tráng lệ.

Lâu đài cổ Heidelberg

Lâu đài cổ Heidelberg (Ảnh: Sưu tầm)

Thụy sĩ – Sự thiên bẩm của tự nhiên

Bên cạnh đồng hồ và sô-cô-la, Thụy Sĩ còn lừng danh sở hữu nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp như tiên giới, núi non hùng vĩ, sông nước hữu tình, là nhà nước được đất trời ưu ái trao cho nét đẹp xuyên suốt trong cả 4 mùa, mỗi mùa mỗi vẻ đẹp riêng biệt nhưng luôn khiến người nhìn ngắm bịn rịn không thôi.

  • Núi Titlis: Ngọn núi hùng vĩ, quanh năm tuyết phủ thuộc dãy Alps, cao trên 3200 m. Khi đến đây bạn có thể trải nghiệm cảm giác đi cáp treo để được đưa lên đến đỉnh núi, ngắm nhìn quan cảnh xung quanh ở độ cao lý tưởng với góc nhìn rộng, quan sát được trọn sự rộng lớn, bạt ngàn của núi cao, mây trắng, bầu trời khoáng đãng,.

Bên cạnh đó, bạn có thể dự hoạt động thể thao kích thích như trượt tuyết với đường dốc dài đến 12km kéo dài từ đỉnh núi Titlis.

Núi Titlis hùng vĩ

Núi Titlis hùng vĩ (Ảnh: Sưu tầm)

  • Cầu Chapel – Kapell Bridge, Lucerne: Cầu Chapel là một cây cầu cổ có từ thế kỷ 14, được xem là một trong những tượng trưng đặc trưng của Thụy Sĩ. Cầu Chapel nằm ở vị trí đắc địa, phía dưới là hồ Lucerne có mặt nước rộng lớn, xanh biếc, từ cầu có thể nhìn thấy khung cảnh những ngọn núi cao phía xa, cầu còn nằm gần khu phố cổ của Lucerne – nơi có các ngôi nhà gỗ truyền thống, đẹp mắt.

Cầu Chapel

Cầu Chapel thơ mộng (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Gợi ý tour Châu Âu 5 nước quyến rũ không kém: 5 NƯỚC CHÂU ÂU: ĐỨC HÀ LAN BỈ PHÁP THỤY SĨ

Ý – thiên đàng nghệ thuật 

Nước Ý sở hữu một kho tàng văn hóa, nghệ thuật lâu đời, nổi bật. Từ những thành thị có bề dày lịch sử như Rome, Venice đến đến nghệ sĩ tài giỏi của nức danh toàn thế giới như Leonardo da Vinci, Michelangelo, cùng với các món ngon được đón nhận nồng nhiệt tại nhiều nước như pizza, pasta, espresso, và chẳng thể bỏ qua nền thời trang khôn xiết phát triển với những thương hiệu sang thẳng tắp được nhắc đến như Gucci, Prada, Versace,…

Đến với nước Ý trong tour du lịch châu âu 7 nước bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Milano: Được xem là kinh thành thời trang của nước Ý, và cũng là một trong những trọng điểm thời trang lớn trên thế giới luôn được các giáo đồ thời trang săn đón nhiệt liệt. Đến Milano bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng sự hào nhoáng tại khu mua sắm sầm uất này.

  • Thánh đường Duomo, Milano: Thánh đường Duomo hiện ra khổng lồ và hết sức hào nhoáng với chiều cao 108 m và chiều rộng tại mặt trước khoảng 58 m. Thánh đường được xây dựng bằng đá vôi trắng, và đá granit hồng theo lối kiến trúc Gothic với nhiều chi tiết tinh tế, phức tạp, cực kỳ cuốn hút, cùng với sự đối xứng hoàn mỹ và các cửa sổ hình nến dài đặc trưng của kiểu kiến trúc này. Thánh đường Duomo là một công trình tượng trưng tráng lệ có giá trị lịch sử và nghệ thuật cao tại Milan mà bạn không thể bỏ qua.

Thánh đường Duomo

Thánh đường Duomo (Ảnh: Sưu tầm)

  • trường đấu nức tiếng Colosseum, Rome: Còn được biết đến với tên gọi Đấu trường La Mã, đây là một trong những trường đấu có kích tấc rộng lớn nhất thế giới với sức chứa có thể lên đến 80.000 người.

Đấu trường nổi tiếng Colosseum

trường đấu lừng danh Colosseum (Ảnh: Sưu tầm)

Vatican – Thánh địa thiên chúa giáo

Vatican là một quốc gia nhỏ tọa lạc tại Roma, Ý –  là nơi có hội sở chính của Giáo hội Công giáo Roma và cũng được cai trị bởi các đời Giáo Hoàng của Giáo hội đạo gia tô. do vậy, đến với Vatican bạn sẽ có một chuyến trải nghiệm tôn giáo khôn thiêng.

  • Tòa thánh Vatican: Tòa thánh không chỉ là nơi linh thiêng, trọng điểm của các giáo đồ đạo thiên chúa trên toàn thế giới, mà nơi đây có các công trình kiến trúc cổ lộng lẫy, hết sức nguy nga và tôn nghiêm, cuốn nhiều lượt khách đến thăm.

Tòa thánh Vatican linh thiêng

Tòa thánh Vatican khôn thiêng (Ảnh: Sưu tầm)

Trên đây chỉ là một số những địa điểm hấp dẫn của chuyến đi du lịch Châu Âu 7 nước mà bạn có thể trải nghiệm. liên quan ngay cho Đất Việt Tour qua số tổng đài miễn phí 1800 6700 để nhận được sự tham mưu chi tiết hơn thế nữa. Mong bạn sẽ sớm có những trải nghiệm tuyệt tại trời Âu thơ mộng.

Xem ngay tour Châu Âu 7 nước dành cho bạn:

Leave a Reply