Review Du Lịch Nhật Bản Tháng 7 Từ A – Z

Du lịch Nhật Bản tháng 7 với nhiều hoạt động thú vị

Vào mỗi thời khắc thì Nhật Bản đều mang đến cho du khách những trải nghiệm và khám phá khác nhau. Vậy thì xứ sở màng tang mọc tháng 7 này thì có điều gì để chúng ta khám phá và vui chơi? Để review chuyến du lịch Nhật Bản tháng 7 từ A-Z một cách chi tiết nhất ngay trong bài viết ngày hôm nay nhé.

CÓ NÊN DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 7? 

Tháng 7 là mùa hè ở Nhật Bản, do vậy thời tiết nóng và ẩm và có nhiệt độ khoảng 24-34 độ C. Du lịch Nhật Bản trong tháng 7 bạn có thể tham dự vào các lễ hội truyền thống của mùa hè như lễ hội pháo hoa, lễ hội mặt nạ, lễ hội đèn lồng,… ngoại giả, bạn còn có thể  tham gia vào các hoạt động ngoài trời như leo núi và khám phá thiên nhiên.

Du lịch Nhật Bản tháng 7 với nhiều hoạt động thú vị

Du lịch Nhật Bản tháng 7 với nhiều hoạt động huých (Ảnh: Sưu tầm) 

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng tháng 7 là thời điểm của mùa mưa ở Nhật Bản, bởi vậy bạn hãy chuẩn bị ô hoặc một chiếc áo mưa để phòng ngừa nhé.

DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 7 CÓ NHỮNG MÙA HOA NÀO?

Tháng 7 cũng là tháng những mùa hoa đẹp tại Nhật Bản. trước hết phải kể đến là khung cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn của những cánh đồng hoa oải hương nở tím khắp vùng Furano, đảo Hokkaido. Màu hoa oải hương bắt đầu vào cuối tháng 6 cho đến hết tháng 8.

Các mùa hoa rực rỡ của Nhật Bản vào tháng 7

Các mùa hoa rỡ của Nhật Bản vào tháng 7 (Ảnh: Sưu tầm) 

ngoại giả, du lịch Nhật Bản tháng 7 còn là mùa của hoa Cẩm tú Cầu với các địa điểm lừng danh như: Công viên FuminnoMorinukata – Osaka,  Ngôi đền Mimurotoji – Kyoto,… hay những cánh đồng hoa hướng dương ở tỉnh Hokkaido, đặc biệt là vùng Biei và Furano, là nơi nổi tiếng để chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa hướng dương đẹp và sắc màu rỡ.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 7 KHÔNG THỂ BỎ QUA 

Khám phá thủ đô Tokyo đầy tấp nập

Nhắc đến tour du lịch Nhật Bản tháng 7 thì điểm đến Đầu tiên chẳng thể bỏ lỡ là thủ đô Tokyo. Nơi đây nức tiếng với sự giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, sôi động.

Khám phá thủ đô Tokyo

Khám phá thủ đô Tokyo (Ảnh: Sưu tầm) 

Các hoạt động thúc mà bạn có thể dự tại Tokyo như:

  • Thưởng hoa hướng dương tại công viên Showa Kinen, huê hồng tại vườn hoa Jindai Botanical Garden, hoặc hoa sen tại công viên Chidorigafuchi.

  • Tận hưởng mùa hè lễ hội với các lễ hội như Lễ hội pháo hoa sông Sumida được diễn ra vào cuối tháng 7 hay Lễ hội màng tang (Tanabata) diễn ra vào ngày 7/7 âm lịch.

  • Khám phá các khu phố mua sắm sầm uất: khu trọng điểm Shibuya, khu mua sắm Ginza,…

  • Tham quan các đền thờ và di tích lịch sử:đền thờ Asakusa Kannon, đền Sensoji và lâu đài Edo Tokyo để khám phá và tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của Nhật Bản

>>> Du lịch Nhật Bản dễ dàng hơn với tour: NHẬT BẢN: KOBE OSAKA KYOTO NAGOYA YAMANASHI TOKYO (6N5Đ)

Du lịch Osaka với những trải nghiệm thúc 

Osaka mang một vẻ đẹp với lối kiến trúc và nền văn hóa mang đậm dấu ấn lịch sử. Chuyến du lịch Osaka vào tháng 7 sẽ mang đến cho bạn nhiều hoạt động và nhiều tham quan quyến rũ như:

  • Khám phá kiến ​​trúc độc đáo tại lâu đài Osaka, đặc biệt vào cuối tháng 7 có tổ chức lễ hội pháo hoa tuyệt đẹp.

  • Khám phá khu phố hào nhoáng bậc nhất tại Osaka – khu phố Dotonbori với rất nhiều quán ăn, nhà hàng, club và các trung tâm mua sắm giải trí

  • Thưởng thức món ăn đường phố: Osaka được biết đến là thủ phủ ẩm thực đường phố của Nhật Bản với các khu ẩm thực đường phố như Shinsekai và Chợ Kuromon Ichiba có muôn vàn các món ăn đặc trưng như takoyaki, kushikatsu, ramen,…

Du lịch Osaka tháng 7 với nhiều trải nghiệm

Du lịch Osaka tháng 7 với nhiều trải nghiệm (Ảnh: Sưu tầm) 

Ghé thăm cố đô Kyoto 

Cố đô Kyoto là nơi cho bạn trải nghiệm chuyến du lịch Nhật Bản tháng 7 đầy nhẵn vời những tair nghiệm văn hóa – lịch sử lâu đời cũng như thưởng thức nền ẩm thực nức tiếng với các món ăn hấp dẫn.

Đến du lịch Kyoto tháng 7 và trải nghiệm các hoạt động ưa tại đây như:

  • Viếng thăm các ngôi đền lừng danh: đền Kinkaku-ji (Chùa Vàng), đền Kiyomizu-dera và đền Fushimi Inari Taisha với hàng ngàn cổng Torii đỏ lừng danh

  • tham gia Lễ hội Gion Matsuri là một trong những lễ hội lớn và quan trọng nhất ở Kyoto. Lễ hội diễn ra trong tháng 7 với các hoạt động như cuộc hành trình xe đẩy lớn, lễ hành hương và lễ hội pháo hoa. Đây là nhịp tiệt để trải nghiệm văn hóa và lễ hội truyền thống của Nhật Bản.

Tham gia Lễ hội Gion Matsuri khi du lịch Kyoto tháng 7

tham dự Lễ hội Gion Matsuri khi du lịch Kyoto tháng 7 (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Tháng 7 – mùa hoa cúc trắng ở Kyoto: Bạn có thể đến Arashiyama và Công viên Saga-Arashiyama có cánh đồng hoa cúc trắng tinh ma, tạo nên quang cảnh đẹp mắt để tham quan và chụp ảnh

  • Đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản tại Kyoto như: Kaiseki (bữa ăn truyền thống), yudofu (đậu phụ nấu trong nước nóng) và matcha (trà xanh)

DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 7 THÌ NÊN ĂN GÌ? 

Du lịch Nhật Bản tháng 7 là thời điểm mùa hè chính vì vậy bạn cố định không thể bỏ qua các món ăn hè nức tiếng của "xứ sở dữ"

Kem đá bào – Kakigori 

Đây là một món ăn tráng miệng phổ quát vào màu hè ở Nhật Bản. Kakigori là một loại kem đá bào mỏng như tuyết, được phủ lên trên các loại siro trái cây. Đây là món giải nhiệt thúc và hấp dẫn trong những ngày nắng nóng.

Kem đá bào - Kakigori

Kem đá bào – Kakigori (Ảnh: Sưu tầm) 

Mì lạnh Somen 

Somen là một loại mì sợi trong suốt, thường được ăn mát trong mùa hè. Mì somen thường được ngâm trong nước lạnh và được ăn kèm với nước tương hoặc gia vị khác nhau. Đây là một món mát và phù hợp để giảm nhiệt trong thời tiết oi bức.

Thưởng thức món mì lạnh Somen

Thưởng thức món mì lạnh Somen (Ảnh: Sưu tầm) 

Lươn nướng – Unagi

Tháng 7 được coi là tháng của Unagi. Món ăn này bao gồm các vật liệu tươi được nướng và thưởng thức với bữa ăn. Unagi có vị ngọt và thường được chế biến theo các loại truyền thống gia vị.

Món Lươn nướng - Nhật Bản

Món Lươn nướng – Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm) 

Bánh Mochi 

Mochi là một loại bánh truyền thống được làm từ gạo nếp. Vào mùa hè, mochi thường được làm mát và thưởng thức kèm với trái cây tươi, như dưa hấu, dâu tây hoặc dưa gang.

Mochi - Món bánh truyền thống của Nhật Bản

Mochi – Món bánh truyền thống của Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm) 

Chuyến du lịch Nhật Bản tháng 7 sẽ đầy khích với các hoạt động vui chơi và khám phá các địa điểm nổi tiếng, hơn hết là thưởng thức các món ăn mùa hè quyến rũ. tất tật hẹn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ đấy. Đừng quên gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được biết thêm về các tour du lịch trong nước và nước ngoài mới nhất.

>>> Bài viết dành cho bạn: 

Leave a Reply