Có Nên Du Lịch Phú Yên Tết Nguyên Đán 2024?

Khám phá xứ Nẫu Phú Yên dịp Tết Nguyên Đán 2024

Sau một năm làm việc khó nhọc thì dịp Tết đến cũng là thời kì để bên cạnh người thân, gia đình, Vậy thì một chuyến du lịch tết gắn kết tình thân gia đình, gắn kết tình cảm bạn bè qua tuyệt vời đúng không nào. Vậy thì du lịch Tết Nguyên Đán 2024 sắp tới chọn Phú Yên là điểm đến thì có nên không? Cùng Đất Việt Tour tìm hiểu câu đáp ngay dưới đây nhé.

LÝ DO NÊN DU LỊCH PHÚ YÊN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

"Xứ hoa vàng trên cỏ xanh" Phú Yên nguyên đã được tự nhiên ưu ái khi có những cảnh đẹp khôn xiết hữu tình, nay dịp Tết đến xuân về càng làm cho cảnh vật nơi đây càng trở thành hút hơn. Trời trong xanh, không khí mát mẻ, ăn nhập với các hoạt động ngoài trời, vui chơi, du xuân là điểm đến lý tưởng dành cho bạn dịp Tết này.

Khám phá xứ Nẫu Phú Yên dịp Tết Nguyên Đán 2024

Khám phá xứ Nẫu Phú Yên dịp Tết Nguyên Đán 2024 (Ảnh: Sưu tầm)

Tour du lịch Tết Nguyên Đán 2024 đến với Phú Yên bạn sẽ được dịp thưởng ngoạn tự nhiên thơ mộng, tham quan những danh thắng cảnh, thưởng thức những món ăn ngon và hơn nữa alf hòa mình vào không khí đón tết đặc trưng của vùng xứ Nẫu với nhiều các hoạt động được diễn ra.

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẾT PHÚ YÊN HOT NHẤT

Ghềnh Đá Đĩa

  • Địa chỉ: Xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên

Mang cho mình một vẻ đẹp khôn cùng độc đáo, Gành Đá Đĩa đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khách du khách khi đến với Phú Yên. Dưới tiết trời nắng đẹp của mùa xuân, sóng vỗ nhè nhẹ vào những viên đá hình than tổ ong xếp chồng lên nhau, thuốc nước biển trong xanh đã tạo nên khung cảnh nên thơ, hữu tình.

Check-in tại Gành Đá Đĩa

Check-in tại Gành Đá Đĩa (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Tết Phú Yên đến Gành Đá Đĩa check-in quang cảnh hùng vĩ, săn những tấm ảnh cực chất và hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, tận hưởng một chuyến du xuân đáng nhớ.

Bãi Xép

  • Địa chỉ: Xã An Chấn, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên

Tận hưởng không khí xuân tại Bãi Xép Phú Yên

Tận hưởng không khí xuân tại Bãi Xép Phú Yên (Ảnh: Sưu tầm)

Địa điểm vui chơi du lịch Tết Phú Yên tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ sẽ là Bãi Xép – Là nơi quay bộ phim lừng danh "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", với vẻ đẹp tự nhiên si mê lòng người. Du xuân tại Bãi Xép, dạo bước qua những đồi cỏ xanh mướt, hai bên là những hàng xương rồng tuyệt đẹp,…men con đường mòn bạn sẽ bắt gặp một thảm hoa bên dưới là đại dương xanh thắm,…tất cả tạo nên một bức tranh khôn xiết hoàn mỹ.

Nhà thờ Mằng Lăng

  • Địa chỉ: xã An Thạch, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên

Tham quan Nhà thờ Mằng Lăng dịp Tết

Tham quan Nhà thờ Mằng Lăng dịp Tết (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà thờ Mằng Lăng – nhà thờ cổ kính lâu đời nhất Phú Yên với lối kiến trúc Gothic độc đáo, được xây dựng cách đây hơn 1200 năm. song song, nhà thờ này cũng là nơi lưu giữ cuốn sách quốc ngữ trước nhất tại Việt Nam. Du lịch Tết Phú Yên đến Nhà thờ Mằng Lăng để khám phá công trình cổ trình này và cảm nhận mùa xuân giữa thiên nhiên, đất trời giao hòa cùng với các kiến trúc cổ kính. Đừng bạn lưu lại cho mình những tấm ảnh thật đẹp tại đây để làm kỷ niệm nhé.

>>> Đặt ngay tour du lịch Phú Yên Tết 2024 chỉ với hơn 4 triệu, xem ngay Tại Đây.

Quảng trường Nghinh Phong

  • Địa chỉ: Ngã tư đường Nguyễn Hữu Thọ và Độc Lập, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

Tháp Nghinh Phong - Tọa độ check-in hot nhất tại Phú Yên

Tháp Nghinh Phong – Tọa độ check-in hot nhất tại Phú Yên (Ảnh: Sưu tầm)

Có thể nói Tháp Nghinh Phong là địa điểm check-in du lịch Phú Yên mà bạn chẳng thể bỏ qua cho chuyến du lịch tết sắp đến. Sở hữu lối kiến trúc độc đáo có 1-0-2 mà bạn khó có thể tìm thấy ở đâu, tháp Nghinh Phong đã trở thành một tượng trưng du lịch mới tại vùng đất xứ Nẫu này. Đặc biệt, khi về đêm tháp Nghinh Phong càng trở thành nhãi ranh, lung linh hơn bao giờ hết khi được phối hợp độc đáo giữa âm thanh, ánh sáng. Hứa hẹn đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch tết của bạn đấy.

Đầm Ô Loan 

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1A, thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên

Đầm Ô Loan được ví như là một con phượng hoàng đang tung bay với vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng cuốn du khách tham quan khi đến du lịch Phú Yên. Đây là địa điểm cho bạn "săn" giây lát rạng đông và hoàng hôn đẹp oắt con, khi đó cả một vùng trời được nhuốm đỏ cùng với đầm nước mênh mông.

Vẻ đẹp Đầm Ô Loan

Vẻ đẹp Đầm Ô Loan (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Tết Phú Yên đến với đầm Ô Loan bạn còn được tha hồ thưởng thức những món hải sản tươi ngon, chất lượng như: món cháo hàu, cua huỳnh đế, ghẹ, tôm hùm hay sò huyết,…

DU LỊCH TẾT PHÚ YÊN – THAM GIA VÀO LỄ HỘI ĐẶC SẮC

Tour du lịch Phú Yên Tết Nguyên Đán 2024 của bạn sẽ trở nên thú nhận hơn khi được hòa mình vào các lễ hội mùa xuân nơi đây. Một số lễ hội mùa xuân điển hình như:

  • Lễ hội sóng nước Tam Giang: Diễn ra vào mùng 5 và mùng 6 Tết

  • Lễ hội đua thuyền ở Đầm Ô Loan: Diễn ra vào mùng 7 Tết

  • Lễ hội đua ngựa Gò Thì Thùng: Diễn ra vào mùng 5 tết

Tham gia vào lễ hội tết Phú Yên đặc sắc

tham dự vào lễ hội tết Phú Yên đặc sắc (Ảnh: Sưu tầm)

Tham quan những địa điểm vui chơi tết ở Phú Yên và THAM GIA vào các lễ hội mùa xuân đặc sắc hứa cho bạn có một chuyến du lịch Tết đầy ý nghĩa. Hãy đi và cảm nhận vẻ đẹp của vùng đất "hoa vàng cỏ xanh" dịp tết sắp đến nhé. Đừng quên tại Đất Việt Tour có các tour du lịch Phú Yên Tết Nguyên Đán 2024 với phí tổn ưu đãi dành cho bạn, gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Tham khảo các bài viết tin can hệ: 

Leave a Reply