Một vòng Bà Nà Đà Nẵng có gì lôi cuốn?

Bà Nà Hills là điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn cả du khách nước ta lẫn bạn bè nước ngoài. Dừng chân tại Bà Nà, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc giữa "cõi tiên" giữa chốn nhân gian huyền ảo. Cùng với Đất Việt Tour dạo quanh một vòng Bà Nà Đà Nẵng xem địa điểm này có gì đặc biệt nhé!

BÀ NÀ HILLS NẰM Ở ĐÂU? 

Bà Nà thuộc địa phận huyện Hòa Vang, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 25km về hướng Tây Nam, là địa điểm được nhiều du khách ghé thăm nhiều trong các chuyến tour Đà Nẵng. Nằm tại vị trí đắc địa, trên độ cao 1487m so với mực nước biển nên khí hậu quanh năm ở Bà Nà cực kỳ mát mẻ.

Hệ thống cáp treo hiện đại tại khu du lịch Bà Nà

Bên cạnh đó, khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng còn sở hữu hệ thống cáp treo một dây dài nhất thế giới, cùng hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp mang phong cách thiết kế tựa trời Âu, chắc hẳn sẽ đem đến cho bạn chuyến du lịch đầy cảm xúc khó quên.

THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ DU LỊCH BÀ NÀ HILLS

Chính quan cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng tiết trời lý tưởng là điều kiện thuận lợi để bạn có thể đến Bà Nà Hills vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Đến với Bà Nà, bạn sẽ được trải nghiệm bốn mùa trong một ngày: với buổi sáng tiết trời mát mẻ tựa mùa xuân, buổi trưa hè không khí có phần hơi oi bức, buổi chiều tà là mùa thu và buổi tối trời se se lạnh như mùa đông.

TỔNG QUAN VỀ BÀ NÀ HILLS

Khu du lịch Bà Nà Hills được chia thành 4 phân khu chính là:

  • Khu vực chân núi bao gồm: Quầy bán vé, khu ẩm thực – mua sắm, Ga Suối Mơ, Suối Mơ và nhà hàng Hội An.
  • Khu vực ga Bà Nà bao gồm: chùa Linh Ứng, tượng Phật Thích Ca Mâu Ni, vườn Tịnh Tâm, nhà hàng Documer, bar Debay – hầm rượu Debay
  • Khu vực ga Morin là nơi ăn uống, nghỉ dưỡng tại Bà Nà. Bao gồm chuỗi khách sạn có thiết kế theo phong cách Châu Âu, công viên giải trí Fantasy và Làng Pháp.
  • Khu vực đỉnh Bà Nà Hills gồm tháp Chuông, Trú Vũ Trà Quán, Đền Lĩnh Chúa Linh Từ.

Bà Nà Hills thường xuyên tổ chức các lễ hội hấp dẫn thu hút khách đến tham quan

MỘT VÒNG BÀ NÀ ĐÀ NẴNG NÊN THAM QUAN NHỮNG GÌ?

Không phải ngẫu nhiên mà khu du lịch Bà Nà lại được lòng giới xê dịch đến vậy. Nếu như không có thời gian tham quan tất cả khu du lịch, bạn có thể bỏ túi những địa điểm dưới đây để tìm hiểu khi có dịp dạo quanh một vòng Bà Nà Đà Nẵng:

Cầu Vàng

  • Thời gian hoạt động: 08h00 – 19h00

Địa điểm đầu tiên mà du khách không thể bỏ lỡ đó là Cầu Vàng. Đó là một công trình kiến trúc độc đáo với thiết kế bàn tay vàng nâng đỡ thân cầu nổi tiếng cả thế giới, được nhiều chuyên gia trong ngành khen ngợi hết lời. Nằm ở độ cao 1000m so với mực nước biển, cây cầu như phương tiện kết nối các điểm trong khu du lịch lại với nhau. Đặc biệt vào những ngày sương mù, check-in tại Cầu Vàng sẽ cho bạn cảm giác như đang đi qua chốn thiên đường được bao quanh bởi những đám mây trắng xóa đầy lãng mạn.

Cầu Vàng là điểm check-in sống ảo cực hot tại Bà Nà Hills

Làng Pháp

Làng Pháp được ví von như "Châu Âu thu nhỏ" giữa lòng Đà Nẵng, là địa điểm gây sức hút nhất tại Bà Nà Hills. Tọa lạc trên đỉnh núi Chúa, Khu vực làng Pháp được thiết kế mang đậm lối kiến trúc cổ xưa, với những đỉnh tháp cao vút cùng những tòa lâu đài yên bình. Công trình được chia làm 7 khu vực, mỗi nơi đại diện cho 7 nốt nhạc trong bản nhạc, mô phỏng lại khung cảnh quảng trường, nhà hàng, thị trấn… tựa như bức tranh cổ tích đầy thơ mộng của thành phố Paris, nước Pháp.

Tham khảo: du lich trong nuoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Làng Pháp tương tự như Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng

Hầm rượu Debay 

Hầm rượu Debay là công trình do người Pháp xây dựng từ năm 1923. Đây chính là nơi có nhiệt độ lý tưởng ở mức 16 – 20 độ để cất giữ rượu vang. Sau khi khám phá hầm rượu Debay, du khách có thể thưởng thức một ly rượu vang ngay tại đây và mua về làm quà biếu cho người thân, bạn bè.

Khu giải trí Fantasy 

Fantasy Park là khu vui chơi giải trí trong nhà có diện tích khá rộng lên đến 21.000 m2 với thiết kế 3 tầng bao gồm hơn 100 trò chơi. Ý tưởng xây dựng khu giải trí được lấy cảm hứng từ 2 cuốn tiểu thuyết “Hành trình vào trung tâm trái đất” và “Hai vạn dặm dưới biển” của nhà văn người Pháp Jules Verne nổi tiếng.

Khu giải trí Fantasy với hơn 100 trò chơi độc đáo sẽ đưa tới cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ

Trú Vũ Trà quán

Trú Vũ Trà Quán là quán trà nhỏ được xây dựng theo lối kiến trúc của miền Bắc, mang phong cách thiền đạo, nằm trong khuôn viên khu du lịch tâm linh Miếu Bà, Lầu Chuông. Nơi đây rất thích hợp là điểm dừng chân để nghỉ ngơi, ngắm cảnh và thưởng trà. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được nhâm nhi tách trà ấm, vừa ngắm tiên cảnh Bà Nà Hills trong không gian thanh tịnh, yên bình.

Chùa Linh Ứng

Chùa Linh Ứng được xây dựng vào ngày 5/3/2004 trên độ cao 1400m so với mực nước biển. Đây chính là điểm tham quan thú vị không thể bỏ qua khi dạo quanh một vòng Bà Nà Đà Nẵng. Đặc biệt nơi này cũng là địa điểm săn mây khá lý tưởng.

Đứng từ chùa Linh Ứng, du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp

Ngoài ra, chùa Linh Ứng còn có tượng Phật Thích Ca Mâu Ni cao 27m ngồi trên đài hoa sen và 8 bức phù điêu được chạm khắc vô cùng tinh xảo, như tái hiện lại những giai đoạn cuộc đời đức Phật.

Bên cạnh những điểm giải trí và các địa điểm tâm linh, khi tham quan một vòng Bà Nà Đà Nẵng bạn đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc tươi đẹp cũng như thiên nhiên hữu tình tại vườn hoa Le Jardin D'Amour.

Bà Nà là điểm đến thú vị của Đà Nẵng, đến với Bà Nà du khách sẽ có khoảnh khắc đáng nhớ và kỉ niệm tuyệt vời khi trải nghiệm ở đây. Nào, bạn đã sẵn sàng để cùng Đất Việt Tour lên đường tìm hiểu và khám phá một vòng Bà Nà Đà Nẵng chưa? Liên hệ ngay tổng đài 1800 6700 của chúng tôi để book tour du lịch trọn gói giá tốt nhé!

Đất Việt Tour

Leave a Reply