Bật mí các bãi biển sạch nhất Việt Nam

Kết quả hình ảnh cho bien phú quốc

Những bãi biển ở Phú Quốc, Nha Trang, Côn Đảo,…không chỉ sở hữu bờ cát trắng trải dài phẳng mịn mà còn rất sạch sẽ là địa điểm được nhiều du khách yêu thích lựa chọn trong mỗi chuyến du lịch .Dưới đây là 1 trong số bãi biển sạch nhất Việt Nam đã từng được du khách bình chọn.

1. BIỂN PHÚ QUỐC

Kết quả hình ảnh cho bien phú quốc

Nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang, đảo Ngọc Phú Quốc là điểm đến yêu thích của những du khách bởi bãi biển sạch sẽ, vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh và hoang sơ, những khu rừng nguyên sơ, những suối nước trong trẻo, mát lành.

Du lịch Phú Quốc, ngoài việc đắm mình trong bãi biển sạch đẹp, mát mẻ hay dạo chơi ở các khu chợ đêm, khai phá các công ty nuôi trai lấy ngọc nổi tiếng, du khách còn có thể tham quan các danh thắng như Dinh Cậu, bãi Sao, bãi Dài, rừng sim, vườn tiêu, cơ sở sản xuất nước mắm. Những món hải sản tươi ngon cuốn hút của xứ đảo tuyệt đẹp này cũng góp phần níu chân du khách.

Tham khảo thêm: tour du lịch Phú Quốc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

2. CÔN ĐẢO

Nằm ngoài khơi tỉnh Vũng Tàu và từng mệnh danh là “địa ngục trần gian”, song hiện Côn Đảo đã trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” với du khách trong nước và nước ngoài bởi sự yên tĩnh, sạch sẽ mà bãi biển đem lại.

Du lịch Côn Đảo, du khách có thể khám phá các di tích lịch sử, trải nghiệm hàng loạt cảm giác "rợn da gà”. Và đừng quên thưởng thức những món hải sản tuyệt ngon, nhân nhi những hạt bàng giòn tan, thơm đậm hay thả mình trong cái hoang sơ, yên bình của núi rừng.

3. BIỂN HỒ CỐC

Biển Hồ Cốc thuộc địa bàn xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh 175km. Tuy được đưa vào danh sách những bãi biển hoang sơ, sạch sẽ, kèm theo khung cảnh tuyệt đẹp nên đến từ lâu nhưng đến giờ, biển Hồ Cốc với những tảng đá to nằm rải rác, với nước trong, cát trắng sóng nhẹ và mực nước cạn luôn trong tình trạng vắng khách.

Du lịch Vũng Tàu, ghé biển Hồ Cốc, du khách có thể lặn ngụp trong dòng nước mát lành, thưởng thức hải sản, đừng quên mắc võng trên càng dương nghe gió, nghe sóng. Ngoài ra, du khách còn có thể thuê xe máy, di chuyển đến Hồ Tràm, một bãi biển tuyệt đẹp vắng người không kém của tỉnh này hay lang thang đến suối nước nóng Bình Châu, ngâm mình trong dòng nước ấm hay luộc và nhấm nháp quả trứng trong những chiếc nồi lộ thiên độc đáo.

4. BIỂN NHA TRANG

Ngoài những bờ biển tuyệt đẹp, sạch nhất VN. Nha Trang còn chào đón du khách với thác bà Ponagar lộng lẫy, vịnh Ninh Vân tuyệt đẹp; Hòn Mun thơ mộng, khu du lịch Vinpearl Land hoành tráng, vịnh Vân Phong vịnh đẹp nhất thế giới hay viện Hải dương học kỳ thú.

Bên cạnh đó, đi tour Nha Trang  du khách cũng có thể đăng ký tham gia các hoạt động vận động lặn ngắm san hô, cùng 1 loạt các hoạt động biển như lặn ngắm san hô, chơi lướt sóng, lướt ván, đi thuyền kayak… Danh sách các món ngon du khách nên thử tại Nha Trang ngoài hải sản còn có bún sứa, bánh canh, bún chả cá, nem nướng Ninh Hòa,…

5. BIỂN CỬA ĐẠI

Biển Cửa Đại mang vẻ đẹp hoang sơ, sạch sẽ là một trong những bãi biển đông du khách nước ngoài nhất nước ta.

Song, không phải bất kỳ du khách nào đến với Cửa Đại cũng để ngập lặn trong dòng nước mát lạnh, mà có nhiều du khách đến bãi biển này như một thói quen khi đến Hội An, hay việc ngồi trên bờ ngắm sóng biển mang đến cho họ nhiều cảm xúc hơn thế.

6. BIỂN MỸ KHÊ

Đến với Mỹ Khê, bãi biển được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2006 đồng nghĩa với việc du khách sẽ có cơ hội tham quan, nghỉ dưỡng và mua sắm ở một trong những thành phố du lịch sạch sẽ được yêu thích nhất tại nước ta hiện nay.

Đặc biệt, du khách còn có cơ hội khám phá và chinh phục hàng loạt thắng cảnh như: bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ hành Sơn, Bà Nà, đèo Hải Vân, rạn Nam Ô…cùng các làng nghề truyền thống khác như làng chiếu Cẩm Nê, làng cổ Túy Loan.

Các món ngon không nên bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng là các loại hải sản, gỏi trứng cá chuồn, bánh nậm Mỹ Khê, mì Túy Loan, thịt heo hai đầu, mì Quảng…

Leave a Reply