Đi ngay kẻo lỡ chuyến bay Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Huế

Bà Nà cái tên đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Nhất là những bạn yêu thích du lịch Đà Nẵng thì đây là một điểm tới cực kì lôi cuốn bởi cái vẻ huyền ảo, mênh mang và tĩnh lặng của nó.Bạn sẽ cảm giác như lạc vào cõi tiên bồng lai cảnh trước sự mờ ảo huyền bí của đất trời.

Hội An là một thành phố thuộc tỉnh Quảng Nam có nhiều khu phố cổ được xây từ thế kỷ 16 và vẫn còn tồn tại gần như nguyên vẹn đến nay. Trong các tài liệu cổ của phương Tây, Hội An được gọi Faifo.  Phố cổ Hội An được công nhận là một di sản thế giới UNESCO từ năm 1999. Đây chính là địa điểm thu hút được nhiều khách Du lịch Đà Nẵng – Hội An.

Huế là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi bề dày văn hóa lâu đời, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, hữu tình cùng quần thể di tích lịch sử được thế giới công nhận.

Vậy còn chần chừ gì nữa?

– Đến ngay với Đà Nẵng để khám phá cõi tiên Bà Nà

– Đến ngay với Hội An để chìm đắm trong nét đẹp của phố cổ

– Đến ngay với Huế để tận mắt chứng kiến Quần thể di tích cố đô Huế

– Cùng thưởng thức những màn pháo hoa ấn tượng trong Lễ hội pháo hoa Quốc Tế

Tham gia ngay tour du lịch: Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Huế 4N3Đ để cảm nhận nét quyến rũ của những vùng đất xinh đẹp của nước ta, trải nghiệm đặc sản vùng miền,  chiêm ngưỡng cảnh đẹp của Huế, Hội An, Bà Nà Hills .
– Chỉ 6,386,000VNĐ – Duy nhất cho chuyến bay khởi hành ngày 07/06/2018.

  • Bao máy bay khứ hồi
  • Ở khách sạn 3* (4N3Đ)
  • Tặng ngay 300K hôm nay
  • Tặng luôn bình nước cao cấp

Click ngay: Du lịch Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Huế 4 ngày 3 đêm của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.
Hotline: 0909 897 499 – 0966 980 945

Leave a Reply