Các điều tuyệt vời nên thực hiện khi tới Hội An

Đến Hội An, hãy đạp xe dạo phố cổ, lang thang dọc sông Thu Bồn, ra Cửa Đại tắm biển và trở về khi thành phố lên đèn.

Tham khảo cong ty du lich uy tín, chất lượng tại đây

 

Dạo đêm khi thành phố lên đèn. Với sắc đèn đêm, bạn sẽ tìm hiểu ra những vẻ đẹp bất ngờ của phố cổ

Cafe thư giãn trong không gian thoáng đãng và yên tĩnh. Hãy gạt bỏ hết những lo toan hàng ngày và dành hàng giờ trong một góc nhỏ đáng yêu nào đó. Đừng mang theo máy tính hay đồ điện tử theo, hãy mang 1 cuốn sách hay và thảnh thơi 'nhâm nhi' nó.

Thời tiết Hội An rất dễ chịu khi xuân về, không quá nắng và gió mát. Một chiếc xe đạp với giá 40.000 đồng/ngày, bạn có thể dạo chơi khắp phố cổ, lang thang chạy dọc sông Thu Bồn đến Cửa Đại tắm biển và trở về khi thành phố lên đèn. Đừng quên chạy xe qua những cánh đồng bát ngát, trải nghiệm hương gió, hương lúa ngào ngạt.

Lang thang ngõ ngách với một chiếc máy ảnh. Những con phố sẽ mở ra cho bạn nhiều cảnh đẹp thú vị.

Một ly sữa đậu nành ngon tuyệt ngay trên vỉa hè, ngắm dòng người qua lại. Bạn sẽ thấy cuộc sống thật đáng yêu và dịu dàng.

Mua sắm, mua sắm và mua sắm. Đủ thứ hàng quần áo cho bạn chọn lựa và nếu thích, hãy tạt vào một hàng may quần áo, tự may cho mình một bộ đồ hay ho. Giá thành không đắt lắm đâu và thời gian nhận hàng có thể chỉ trong một ngày.

Bạn đã bao giờ dành thời gian để ngắm hoàng hôn "buông" trên dòng sông Thu Bồn chưa?

Tắm biển và thưởng thức hải sản ngon tuyệt. Hãy dành hẳn một ngày đến chơi với những bãi biển cát trắng, nước trong veo như Cửa Đại, Bãi Bàng…

Thả đèn hoa đăng trong đêm đèn lồng được tổ chức vào thứ 7 và chủ nhật.

Thưởng thức những món ăn ngon tuyệt: cơm gà, cao lầu, mỹ Quảng, Chí Mà Phù hay món bún cuốn thịt nướng thơm thơm ngay trên vỉa hè sát chùa Cầu.

Bạn đã bao giờ theo những con ghe nhỏ lạch xạch trên sông đến thăm những ngôi làng đáng yêu quanh Hội An chưa? Hãy thử một lần nhé!

Chụp ảnh với bức tường được chụp ảnh nhiều nhất Hội An. Ảnh: Lê Thắng

Theo ngoisao.net

Leave a Reply