Những lý do nên du lịch Hội An vào mùa mưa

Không ồn ào, náo nhiệt như mùa hè, Hội An ở khoảng thời điểm này trong năm là mùa mưa mang vẻ bình yên, tĩnh lặng.

Tham khảo công ty du lịch uy tín, chất lượng tại đây

Giá vé rẻ

 

 

Vào dịp cận Tết, Hội An thường hay có mưa rải rác, chứ không có bão hay ngập lụt nên là khoảng thời gian phù hợp để đến đây tận hưởng không khí trầm mặc, không xô bồ. Đồng thời các hãng hàng không thường sẽ có chương trình khuyến mãi để kích thích khách du lịch tầm này nên giá khá rẻ, nếu bạn siêng năng tìm kiếm trên mạng, giá khứ hồi chỉ còn 600.000 đồng đến 1,5 triệu VND.

Khách sạn, nhà nghỉ, homestay giá thu hút

Những khách sạn, homestay, nhà hàng dịp này cũng quay lại nét mộc mạc, thanh bình.
 

Vì là mùa mưa, không phải mùa du lịch nên các khách sạn, nhà nghỉ cũng giảm giá rất nhiều để thu hút khách du lịch. Cho nên vì thế giá phòng đều ở mức khá dễ chịu, homestay chỉ khoảng 200.000 đồng còn các khách sạn thì từ 400.000 đồng/phòng trở lên.

Khí hậu mát mẻ, dễ chịu

Nếu ở miền bắc vào mùa đông khí hậu thường rất khắc nghiệt với những đợt rét kéo dài thì thời tiết Hội An lại dễ chịu hơn nhiều. Với những người muốn tránh cái rét cắt da cắt thịt của mùa đông miền bắc hay cái nóng oi bức của miền nam thì Hội An là một địa điểm lý tưởng.

Tận hưởng phố cổ bình yên, không xô bồ tấp nập khách du lịch

Du khách có thể thoái mái thăm quan phố cổ mà không sợ cảnh đông đúc xô bồ… hay xếp hàng để được chụp ảnh bên những chiếc đèn lồng xinh đẹp.
 

Vì không phải mùa du lịch chính, nên đa phần đến với Hội An là khách du lịch nước ngoài. Không có nhiều người Việt Nam đến đây vào thời điểm này trong năm. Vì thế khu phố cổ sẽ trở nên bình yên và đỡ đông hơn rất nhiều. Du khách sẽ thoải mái đi bộ hay đi xe đạp tìm hiểu khu phố hàng trăm năm tuổi này.

Các bạn có thể bắt gặp những cặp đôi tay trong tay dạo bước dưới cơn mưa bụi lất phất trên các con đường của phố cổ, trong không khí lãng mạn của mùi mưa, mùi trầm hương. Thế nên không phải tự nhiên mà tạp chí nước ngoài bình chọn Hội An là một trong 10 điểm lãng mạn nhất thế giới.

Ngắm biển mùa đông

Bạn có thể bắt gặp rất nhiều khung cảnh đẹp và lãng mạn như trong phim Hàn Quốc trên đường từ Đà Nẵng đi Hội An.
 

Các bạn có thể ngồi ngắm nhìn bờ biển trải dài không một bóng người, hay thu mình lại trong một quán cà phê ven biển, uống một ly trà nóng, đọc sách, tận hưởng cảm giác se lạnh, mặn mòi của biển cả mênh mông vô tận, giữa những khoảnh khắc tuyệt vời khiến nhiều du khách cảm thấy thích thú khi đến đây.

Theo ngoisao.net

Leave a Reply